วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

"ความประทับใจที่มีต่อคุณยายอาจารย์":                                เราคือลูกหลานยาย  ...

"ความประทับใจที่มีต่อคุณยายอาจารย์":
                               เราคือลูกหลานยาย  ...
:                                เราคือลูกหลานยาย      ติดตามสร้างบารมี                               เราเป็นสุขทุกที      ยามที่ร...

1 ความคิดเห็น:

  1. สาธุ เราคือลูกหลานยาย ขอตามติดยายสร้างบารมี

    ตอบลบ